Sabado, Disyembre 31, 2011

SALAMAT sa 2011, sa 2012 ULIT!

Lord, salamat po sa nagdaan na taon, salamat at sasalubingin ko ang taong 2012 na may 10 mga daliri sa kamay, maayos na pandinig, at medyo OK na paghinga.

Salamat sa mga simpleng bagay na nagiging ektra ordinaryo gawa ng mga taong nakapaligid sa akin, sa mga taong nagiging inspirasyon, sa mga kaibigan na laging handang magpasaya o kaya dumamay sa luha.

Salamat po sa mga gurong walang sawang nagbibigay ng karunungan sa amin, lalo na ang mga gurong nagbibigay ng oras at kalinga sa amin sa tuwing kami ay nangangailangan ng tulong. 

Salamat po sa pagbibigay sa akin ng mga estudyante sa SIKAT na nagtuturo din sa akin ng mga bagay bagay sa realidad ng buhay.

Salamat sa mga gumagabay sa akin, sa mga taong laging bukas ang pintuan at pati na din mga bintana sa tuwing nangangailangan ako ng tulong.

Lord, madami po akong dapat na ipagpasalamat sa inyo, ang mga pagsubok na nakalatag sa akin, ang mga sagot at mga paraan para malampasan ko ang mga pagsubok na iyon.

Salamat po sa mga taong hindi ako iniiwan sa oras na nawawala ako sa landas, sa tuwing naliligaw ako patungo sa inyo.

Salamat sa mga pagkakataong binigyan nyo ako ng panahon para malaman ko kung sino ang totoo, at kung sino ang mga taong hindi tunay sa akin.

Salamat po Lord, sa aking pamilya lalong lalo na ang aking ATE na nagtatrabaho sa DUBAI, alam kong dagdag pa ako sa mga KRUS nya sa buhay, salamat at di nyo sya binigyan ng sakit o kung ano mang makakasama sa kanya.

2011, na po siguro ang taon kung saan mas nakilala ko kung sino ako, ang taong mas alam ko na ang gusto ko at ang taong nagpapatibay sa akin bilang anak mo, Lord, sa tuwing tatawag ako sayo alam kong lagi kang nandyan. Pag may hiling ako di mo man ibigay ng ON-TIME pero binibigay mo sya ON PERFECT TIME.

Lord, ngayon darating na 2012 marami nanamang pagsubok akong kakaharapin, malapit na ang aking pagtatapos sa KOLEHIYO at sobra akong natatakot na harapin ang katotohanan na may mas malaking UNIBERSIDAD ng buhay ang aking papasukin, kung ano man po ang mangyayari ipapaubaya ko na po sa inyo.

2012 na mamaya, Bagong Taon  nanaman!
Lord, huwag nyo po ako, kaming pababayaan.
.



Walang komento:

Mag-post ng isang Komento